RSS

ఏమైంది ఈ రోజు ....


ఏమిటో ఈ రోజు నిద్ర లేచినప్పటి నుండి అమ్మ బాగా గుర్తు వస్తుంది.. దాదాపు పదిహేను సంవత్సారాల నుండి ఇంటికి దూరంగా ఉన్నా ప్రతి రోజు కలిగే ఫీలింగ్ ఈ రోజు ఎక్కువగా కలుగుతుంది .. ..1996 లో ఇంటి పక్కనున్న కాలేజ్ లో ఇంటర్ చదువుతానని నేను ..కాదు పాలిటెక్నిక్ చదవమని నాన్న ఫోర్స్ ..మొత్తం మీద నాన్న కోర్క మేరకు అమ్మకు దూరంగా పాలిటెక్నిక్ (అప్పట్లో బారతీయుడు సినిమా చూసి బ్రేక్ ఇన్స్పెక్టర్ అవుదామని ఆటోమొబైల్ ఇంజనీరింగ్ కోర్స్ తీసుకున్నాను) చదవటానికి గుడివాడ వెళ్లాను ...అప్పట్లో ఈ కోర్సుకు భలే డిమాండ్ ఉండేది లేండి..ఇప్పుడు ఆ కాలేజ్ లు ఈగలు తోలుకుంటున్నాయి..కాలేజ్ హాస్టల్ లో నన్ను వదిలి వెళ్ళలేక అమ్మ .అమ్మా నేను హాస్టల్ కు వెళ్ళక తప్పదా !! ఇక్కడే ఉండి బాగా చదువుకుంటానమ్మా.. హాస్టల్ లో నేను ఉండలేనమ్మా.. పంపించద్దు..” కళ్ళ నిండుగా నీళ్ళు ఎపుడు దూకుదామా అని రడీగా ఉన్నాయ్ వాటిని బలవంతాన ఆపుకుంటూ బిక్కమొహం వేసుకుని అమ్మని బతిమిలాడుతున్నాను.. తన కన్నీరుని దాచుకోని వెళ్ళిన ఆ జ్ఞాపకం నా మదిలో ఇంకా సజీవంగా ఉంది బాగా చదువుకో నాన్న ..మూడు సంవత్సారాలు కష్టపడితే భవిష్యత్తు బావుంటుందని అమ్మ ఇచ్చిన సలహా..కానీ మన హోం సిక్ తో సరిగా చదివితేనా ..ఇప్పటిలా అప్పట్లో సెల్ ఫోన్ లు ఉంది ఉంటే ఎంతా బావుండేది ..రెండు రోజులకొకసారి హాస్టల్ కి చేసే ఫోన్ కోసం ఎన్ని ఎదురు చూపులో.. అందుకే రాత్రి ఎనిమిదికి చేయమనే వాడిని ఎందుకంటే అప్పుడు ఐతే అందరు డిన్నర్ కి వెళ్తారు అప్పుడు ఐతే ప్రశాంతం గా అమ్మతో మాట్లాడవచ్చని..ఎప్పుడైనా నాన్న వాళ్ళే అడ్మిన్ ఆఫీసుకు కాల్ చేస్తే ఆఫీస్ నుండి అరిచిన అరుపు విని ఎగిరిగంతేసి పొడవైన కారిడార్ లో కిందపడిపోతామేమో అన్నంత వేగంగా పరిగెట్టుకుంటూ వెళ్ళి మాట్లాడటం ఇప్పటికీ గుర్తుంది... ఇవి కాకుండా నాన్న రాసే ఉత్తరాలు ,..ఎందుకు మార్కులు తక్కువ వచ్చాయాని .. ఎందుకంటే అమ్మ మీద బెంగ అని చెప్పలేని భయం ..మొత్తం మీద అతి కష్టం పై మూడు సంవత్సారాలు చదువు ముగించి హమయ్య ఇక ఇంటి దగ్గర ఉండి చక్కగా జాబ్ వెతుకుందామని అనుకుంటే మల్లి అమ్మ ..నాన్న దీంతో అయితే గొర్రె తోక బెత్తెడు ఉద్యోగం వస్తుంది అని..ఇంజనీరింగ్ చేయమని గొడవ .సరే అని అది కూడా చేయటానికి బెజవాడ బయల్దేరాను..సిద్దార్థ ఇంజనీరింగ్ చేయటానికి వెళ్ళే ముందు ఆ కాలేజ్ చరిత్ర తెల్సిన అమ్మ..నాన్న ఎంత భయపడ్డారో వాళ్ళ కళ్ళు చూస్తే తెలిసేది..నన్ను కాలేజ్ లో దింపటానికి వచ్చిన నాన్న అక్కడ సీనియర్స్ తాగే సిగరెట్లు చూసి అయిన షాక్ నాకు ఇప్పటికి గుర్తే..అదే విషయాని అమ్మతో చెపితే అమ్మ అన్న మాటలు ఇంకా నా చెవుల్లో గింగురుమంటున్నాయి ..నాన్న నీకు పర్సెంటేజ్ తక్కువ వచ్చినా మేము బాదపదము..కానీ నువ్వు మాత్రం ఆ చెడు అలవాట్లు మాత్రం చేసుకోకు..అలా చేస్తే నేను తట్టుకోలేను అన్న మాటలు..నన్ను ప్రతి క్షణం అలెర్ట్ చేసేవి ..అమ్మతో మాటలంటే ఇంకో విషయం గుర్తొచ్చింది.. సాధారణంగా ఎవరితోనూ గొడవపడని నేను అప్పట్లో కాస్తైనా కోపంగా మాట్లాడేది ఒక్క అమ్మతోనే.. మాకు ముఖ్యంగా ఒక్క విషయంలో చాలా పెద్ద గొడవయ్యేది. ఇంజనీరింగ్ లో సెలవలకు వచ్చిన ప్రతిసారీ మీ స్నేహితులకోసం కూడా తీసుకువెళ్ళు అని చెప్పి పిండివంటలు పచ్చళ్ళు బోలెడు ప్యాక్ చేసేది అమ్మ. నాకేమో అవన్నీ మోసుకుని బస్సుల్లో వెళ్ళడం ఒక కష్టమయితే అసలు కాలేజికి వెళుతూ నే ఒక్కడ్నే అన్నేసి తినుబండారాలు తీసుకుని వెళ్ళడం పెద్ద నామోషీగా ఫీల్ అయ్యేవాడ్ని. మిగతావాళ్లెవరూ అన్ని తెచ్చుకునేవారు కాదు మరి అందుకే నాకలా అనిపించేది..
.అలా అలా మూడు సంవత్సారాలు(డిప్లొమా చేసిన వారు డైరెక్ట్ గా సెకండ్ ఇయర్ కి నేరుగా వెళ్ళవచ్చు) ముగించుకొని వచ్చిన నన్ను చూసి అమ్మ ఎంత సంతోషపడిందో..అలా అలా చిన్నప్పటి అమ్మ ప్రేమను ఎంజాయ్ చేస్తుంటే సైలెంట్ గా మళ్ళి పిజీ చేయమని గొడవ ..నేను ఇక పెద్దవాడిని అయ్యాను అన్న ధైర్యం తో ఇక చదువుకి పుల్ స్టాప్ ..ఉద్యోగం చేస్తాను అని హైదరాబాద్ బయలుదేరాను..అప్పుడు కూడా అమ్మ కండ్లలో అదే కన్నీరు ..నాన్న జాగర్త రోజు ఫోన్ చేయి..వేళకు తిను .అన్న ప్రేమ మాటలు.. కొన్ని రోజులు సాప్ట్ వేర్ ఉద్యోగం వెలగ పెట్టి ఇంట్లో చెప్పకుండా మీడియా రంగంలోకి వచ్చిన అప్పుడు ..అప్పటి వరకు తుమ్మిన దగ్గినా చెప్పినా నేను ఈ విషయం మాత్రం చెప్పకపోవటం నేను చేసిన పెద్ద తప్పు.. అమ్మకి లేట్ గా చెప్పినా తను మాత్రం అదే చిరునవ్వు ..నాకు తెలుసు రా కొన్ని రోజుల నుండి నువ్వు ఏదో నా దగ్గర దాస్తున్నావు అని అన్న మాట తప్ప అయినా..ఈ జాబ్ లో నీ జీవితం బావుటుంది అనుకంటే దానిలో కంటిన్యు అవ్వు అన్న భరోసా నాకు కొన్ని లక్ష ల రెట్లు బలాన్ని ఇచ్చింది ..అదే ఇప్పుడు నా మార్గం వైపు నన్ను నడిపిస్తుంది ..పెళ్లి అయినా ఇప్పటికి రోజు వేళకు తింటున్నాన లేదా అని వాకబు..ఒక్క రోజు పని లో బిజీగా ఉండి ఫోన్ చేయకపోతే ఏమి అయిందో అని ఆదుర్ద ..అయినా అమ్మ ప్రేమకు దూరంగా ఉంటూ ఎంత సంపాదించినా ఏం లాభం ...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

4 comments:

Nagrockz said...

good one murali...narration is excellent


Praveen veluvolu

Sandeep said...

impressive

Unknown said...

yakado touch cheysinav thamudu...

Meghana Yalavarthy said...

thanks for reminding me what we all feel on daily basis.

Venu Yalavarthy

Post a Comment